จัดอันดับ 5 เมนูยอดฮิต ติดลมบน ที่คนนิยมสั่งอาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

Preserve Your Smile  > Lifestyle >  จัดอันดับ 5 เมนูยอดฮิต ติดลมบน ที่คนนิยมสั่งอาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

จัดอันดับ 5 เมนูยอดฮิต ติดลมบน ที่คนนิยมสั่งอาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

0 Comments
สั่งอาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

นับตั้งแต่เริ่มมีบริการสั่งอาหารออนไลน์และบริการจัดส่งถึงบ้าน ก็มีผู้คนให้ความสนใจกันอย่างมากมาย และเริ่มขยายวงกว้างมากขึ้น ผู้คนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และมีสมาร์ทโฟนก็มักติดตั้งแอปสั่งอาหารออนไลน์เอาไว้ เพื่อสั่งอาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ จากผลสำรวจจนถึงตอนนี้ อาหารที่ผู้คนนิยมสั่งไปทานมากที่สุด มีอยู่ด้วยกัน 5 อันดับ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง อาจจะเป็นเมนูโปรดที่ตรงใจคุณเหมือนกันได้นะ

1. ส้มตำ

เมนูง่าย ๆ อาหารพื้นบ้านที่กินเรียบรอบวง ไม่ว่าใครก็ต้องโปรดเมนูนี้ เป็นได้ทั้งมื้ออาหารหลักและกับแกล้มชั้นเลิศ ไม่เว้นแม้กระทั่งชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย แค่มีมะละกอลูกเดียว รังสรรค์เมนูส้มตำออกมาได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ตำไทย ปูปลาร้า ตำซั่ว และปัจจุบันนี้ก็มีเมนูที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ เช่น ส้มตำใส่หอยดอง หอยโข่ง ตำป่า ตำใส่หมูกรอบ และอื่น ๆ อีกมายมาก ที่น่าทึ่งคือ ทุกเมนูนั้นกลับเข้ากันและเกิดความอร่อยได้อีกรสชาติหนึ่ง จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ส้มตำกลายเป็นเมนูยอดฮิตอันดับหนึ่งไปเลย

2. ก๋วยเตี๋ยว

เมนูของคนรักเส้น บางคนไม่ชอบทานข้าวแต่สามารถทานก๋วยเตี๋ยวได้หลายมื้อ คงเพราะชอบซดน้ำกลั้วคอระหว่างเคี้ยวอาหารไปด้วย และทานง่าย สะดวกรวดเร็ว เมนูนี้มีจุดเด่นที่น้ำซุปเป็นหลัก หากร้านใดน้ำซุปมีความกลมกล่อมและผ่านการเคี่ยวมาหลายชั่วโมง จะยิ่งชูรสให้ก๋วยเตี๋ยวชามนั้นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และเพราะก๋วยเตี๋ยวมีหลายเมนู ทั้งต้มยำ น้ำข้น น้ำใส หรือน้ำตุ๋น จึงกลายเป็นเมนูโปรดของใครหลายคน

3. ปลาเผา

อาจจะดูแปลกสักหน่อย เพราะดูเป็นอาหารข้างทางทั่วไป แต่เมื่อมีหลายร้านเข้าร่วมบริการสั่งอาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ จัดส่งแบบออนไลน์กันมากขึ้น กลับมียอดสั่งซื้อพุ่งพรวด นั่นเพราะเป็นอาหารที่ผ่านการปรุงมาน้อยที่สุด ได้คุณค่าสารอาหารจากปลาครบถ้วน แถมยังมีน้ำจิ้มรสเด็ด พร้อมผักสด จัดว่าเป็นอาหารเพื่อสุขภาพอย่างดีเลย

4. ขนมจีนน้ำยาปู

ขนมจีนเป็นอาหารที่ทานง่าย ทานคู่กับน้ำยาต่าง ๆ ได้เข้ากันอย่างดี เช่น น้ำเงี้ยว น้ำยาปลา และที่ฮิตตอนนี้คือขนมจีนน้ำยาปู พรีเมียมตรงที่ว่าความมันและความหอมของน้ำยาปู ทำให้ทานคู่กับขนมจีนได้อร่อยยิ่งขึ้นกว่าเดิม เนื้อปูสดนึ่งจะมีรสหวาน และเมื่อนำมาทำน้ำยาขนมจีนยิ่งมีความหอม มัน และกลมกล่อมกว่าเมนูน้ำยาชนิดอื่น

5. สลัด

ไม่ว่ายุคไหนก็ยังมีผู้คนที่เลือกใส่ใจสุขภาพด้วยการหาอาหารที่ดีต่อร่างกายทาน อย่างสลัด ซึ่งจะมีส่วนประกอบของผักและโปรตีนเป็นหลัก ที่จะทำให้อิ่มได้นาน และได้รับวิตามินครบถ้วน ปัจจุบันมีน้ำสลัดที่ดีต่อร่างกายอีกด้วย อย่างน้ำสลัดงา และยังมีการสร้างสรรค์น้ำสลัดหรือน้ำยำในรูปแบบใหม่ ที่ราดกับสลัดแล้วไม่เลี่ยน อร่อยมากขึ้น เช่น น้ำสลัดวาซาบิ น้ำสลัดซีฟู้ด เป็นต้น

และนี่ก็เป็น 5 อันดับอาหารที่มีผู้คนนิยมสั่งอาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯหากยังคิดเมนูไม่ออกว่าเย็นนี้จะทานอะไรดี ลองนำเมนูเหล่านี้ไปค้นหาในแอปสั่งอาหารออนไลน์กันได้เลย คุณจะเจอหลายร้านที่เลือกได้ตามความต้องการ และหากอยากทานมากกว่า 1 ร้าน มากกว่า 1 เมนูขึ้นไป ก็จัดการได้ในครั้งเดียว รออยู่ที่บ้านชิว ๆ ก็ได้ทานมื้อที่จัดส่งให้ถึงที่ ด้วยบริการประทับใจ จัดส่งไว ไม่ปล่อยให้รอนาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *